Hiện nay, việc tìm kiếm nhân tài đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để thành công trong việc này, các công ty phải mở rộng tầm nhìn và áp dụng tư duy Marketing vào tuyển dụng. Để giải quyết vấn đề đó, freeC Asia đã viết bài này để hỗ trợ anh/chị từng bước triển khai Recruitment Marketing. Vậy Recruitment Marketing là gì, mời anh/chị đọc tiếp phần nội dung sau. Recruitment Marketing là gì? Recruitment Marketing, còn gọi là tiếp thị tuyển dụng. Đây là một phương pháp để tìm kiếm và thu hút nhân tài bằng cách kết hợp chiến lược Marketing và công cụ hỗ trợ. Mục tiêu của quy trình này là xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng cho doanh nghiệp để thu hút ứng viên phù hợp và quảng bá thương hiệu trên thị trường lao động. 3 Yếu tố ảnh hưởng đến Recruitment Marketing Recruitment Marketing không chỉ tập trung vào ứng viên đã nộp đơn mà còn tiếp cận người quan tâm từ đầu phễu tuyển dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho ứng viên. Điều này gồm ba giai đoạn là nhận thức, cân nhắc và quan tâm.
Comments
Post a Comment